service


(TVU) – Ngày 31.10, Trường ĐH Trà Vinh long trọng tổ chức lễ ra Trường và trao bằng tốt nghiệp cho 86 tân Bác sĩ Răng Hàm Mặt khóa đầu tiên. PGS.TS Phạm Tiết Khánh đã đến dự, chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ.

Theo Tiến sĩ Dương Thị Truyền, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt (ĐH Trà Vinh) cho biết, khóa đào tạo đầu tiên diễn ra đúng kế hoạch của Nhà trường và tỉ lệ tốt nghiệp 98,3%.

Quá trình đào tạo kết hợp thực hành lâm sàng, các em được tham gia thực tập, thực hành tại các Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, tham gia thực hành chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, đặc biệt lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, Nhà trường đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại đáp ứng cho hoạt động dạy và học. Lãnh đạo khoa luôn tự hào với những thành quả đạt được của thầy và trò đã nỗ lực trong suốt quá trình đào tạo, các em sinh viên trở thành các Bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt đầu tiên của Trường.

Tân Bác sĩ Hồ Thị Bạch Huỳnh – Á khoa Răng Hàm Mặt tự hào với thành quả của mình trong suốt 6 năm học tập. Bạch Huỳnh cho biết, em tự hào là một Bác sĩ được tốt nghiệp tại Trường ĐH Trà Vinh. Đây là một môi trường học tập tốt nhất đối với chúng em. Các phòng học tiền lâm sàng, lâm sàng với không gian và tất cả các trang thiết bị được trang bị đầy đủ giúp các em có nơi thực hành tốt nhất.

Bên cạnh đó, quá trình học tập, thực tập, các sinh viên chúng em được đưa đi thực hành lâm sàng tại các Bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, là môi trường  thực hành rất quan trọng để các em tự tin trước khi bước vào nghề nghiệp. Với kiến thức đã học, em tự tin sẽ vận dụng tốt vào chuyên môn cũng như thực hiện tiếp ước mơ chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho mọi người. Tân Bác sĩ bộc bạch.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân Bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt đầu tiên của Trường đã nỗ lực hết mình trong học tập, nghiên cứu để đạt được thành quả này.

Hiệu trưởng kỳ vọng các tân Bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt tiếp tục nỗ lực hết mình ở một chặng đường mới. Vận dụng kiến thức đã được học, áp dụng hiệu quả vào thực tế và thực hiện ước mơ của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.

Dịp này, lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, các cá nhân, các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh, các Bệnh viện tại địa phương, các tỉnh lân cận, các Bệnh viện tại Tp.HCM đã hỗ trợ, đồng hành với Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, xã hội.

Đặc biệt trong ngày tốt nghiệp, các tân Bác sĩ còn vinh dự được lãnh đạo của các Bệnh viện từ thành phố Hồ Chí Minh, các nhà khoa học đầu ngành lĩnh vực Răng Hàm Mặt của Việt Nam, quý phụ huynh đến dự và chúc mừng các em.

 

Tin liên quan

Liên hệ ngay